Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

giải pháp xây nhà giá rẻ - chuyên gia tư vấn


nhiều chuyên gia nói rằng để xây dựng căn hộ chi phí thấp, không để giảm các nguồn cung cấp, làm giảm chất lượng của công việc đó là một bước đột phá trong công nghệ. Công nghệ đột phá trong ứng dụng của bê tông dự ứng lực như cọc sử dụng nhà tiền chế các bê tông dự ứng lực thay vì phương pháp sử dụng tường cọc đầy đủ Baret, nếu 50% giảm móng tay móng chân. Hoặc sử dụng tòa nhà rằng khối gạch thay vì màu đỏ vào mùa thu 30% chi phí, với một khô vữa hỗn hợp có sẵn stair, gạch nhà kho có sẵn... Bằng cách này, sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí số người lao động, mà bay là vẫn còn chất lượng cao seams, được định lượng. Vấn đề này các cuối cùng là thành công được sử dụng ngày Vinaconex Xuân. "Thực hiện xây dựng 9 tầng xây dựng với 84 căn hộ, nhưng một cái gì đó nhiều hơn 10 người," nói hoàng Đặng Huy chủ tịch và CEO Vinaconex Xuân Mai.


Bên hình ảnh: các nhà ở xã hội công nghệ bê tông dự ứng lực bán sẵn tại vĩnh phúc.
Căn hộ là 45-50 m², nội thất đầy đủ căn hộ ở xuân tháng 5 tầng cao 170 triệu đồng/đơn vị thực hiện những câu hỏi. Và trả lời cho câu hỏi, ông ngô trọng nghĩa, phó tổng giám đốc công ty cổ phần-Thái Bình Dương đầu tư xây dựng tư vấn lấy mình vào một thể loại để Xuan Mai căn hộ mới được xây nhà giá rẻ, Đang hiển thị các công nghệ mới để hợp tác với Xuân Mai trong tương lai. "Cơ sở hạ tầng đồng bộ Xuan Mai đã dẫn đến việc xây dựng của tiết kiệm thời gian, có chi phí thấp mục là công nghệ của họ," cho biết nghĩa.

Gần đây, Nguyễn nói Tan bền-giám đốc, sở xây dựng TP. Hồ Chí Minh CityInn briefings tấn công với các nhà đầu tư ở nhà cho người lao động cũng công ty vẫn thường bê tông đúc sẵn bán hàng áp dụng cho. Đặc biệt các dự án đã áp dụng các ban quản lý nâng cấp tỉnh đó, công nghệ 1.000 xây dựng Vinaconex Xuân Mai nhà được tái định cư tại quận 6. Ký túc xá lá B 12 cao tầng của thành phố Hồ chí MINH thành phố tỷ University.HCM cũng triển khai các công nghệ mới này.

Bắt đầu với việc xây dựng nhà máy tại Bến Cát (Bình Dương), khách hàng xin vui lòng liên hệ tiếp thị kỹ thuật, hội thảo tổ chức nhà tiền chế đã bán được các công nghệ và ứng dụng của bê tông dự ứng lực cơ sở ở HO-CHI-MINH-Stadt.Vinaconex Xuân Mai, chính thức trên thị trường phía Nam đầy đủ các tiềm năng thiết lập.
Nhà ở, giá rẻ nhà HO-CHI-MINH-Stadt.Kein vỏ, rút ngắn xây dựng TP. Hồ Chí Minh, thị TRẤN Trung tâm (cần thơ) chiều rộng 75 ha kinh tế xây dựng công ty hồng bất động sản vay tìm hiểu để phát triển các ứng dụng của các công nghệ mới trong công việc của mình nhờ các lợi ích như không có tiếng ồn, thời gian và giảm chi phí của việc xây dựng... Ông Huang N, Phó giám đốc của công ty phát triển Nam Sài Gòn cho biết trong tháng mười công ty xây dựng 2 dãy nhà và quay xung quanh thành phố bê tông đúc sẵn thường bê tông Vinaconex Xuân mais bán để đặt xây dựng công nhân sử dụng trong vùng chế biến tân thuận xuất khẩu rút ngắn.

Tại hội nghị về "Ứng dụng thường kỹ thuật bê tông đúc sẵn xây dựng xây dựng Việt Nam bán" được tổ chức cuối tuần tại HO-CHI-MINH-Stadt.HCM là nhiều công ty và xã hội bị ảnh hưởng. PGS.Dr. Nguyễn Văn chánh, trưởng khoa kỹ thuật xây dựng đại học thành phố Hồ chí MINH Stadt.HCM nhận xét: "công nghệ bê tông dự ứng lực sẵn sàng trong thực tế không mới bán trên thế giới. Nó đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực Vinaconex Xuân Mai là xây dựng các cấu trúc và cô ấy giải quyết vấn đề 3: xây dựng nhanh chóng; Tiếng ồn giảm, môi trường sạch sẽ và giảm chi phí xây dựng. Ở phía bắc, họ đã chinh phục thị trường khách hàng và tôi bắt đầu ngay bây giờ để chinh phục, chắc chắn rằng họ sẽ thành công. "

Ông đã có các tài liệu toán học Nagel, tổng giám đốc Petro Việt Nam cố vấn đầu tư xây dựng một Việt mà sau đó nói: "có rất nhiều khoa học và công nghệ tiến bộ là các ứng dụng xây dựng Vinaconex Xuân Mai bây giờ chúng tôi nhận được"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét