Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

tư vấn xây nhà nhỏ


Bạn sở hữu một mảnh nhỏ của đất, xây dựng một ngôi nhà ngồi khu vực đó? Tài chính trong tay, bạn không thể xây dựng một ngôi nhà như vậy rộng rãi? Bạn chiến đấu không biết phải có thể làm? Hiểu những khó khăn phải đối mặt với chủ nhà đang nhận thức, hôm nay chúng tôi muốn đặt ra một số gợi ý cho tư vấn xây dựng khu dân cư nhỏ, Hy vọng để trả lời một số lo ngại nhà của gia đình.

Phòng sinh hoạt chung là nơi phổ biến nhất trong ngôi nhà nhỏ, nơi mà hầu hết các chủ nhà như là một khách truy cập. Trong hầu hết trường hợp, đại diện cho ngôi nhà nhỏ sống phòng trang nhã và cả hai. Kết quả là, chủ nhà thường có với các trang trí và trang trí cho phòng sinh hoạt chung là Ba Lan. Phòng khách, nhà bếp, Phòng ngủ nên sử dụng cùng một loại keo, sơn hoặc nền để phù hợp và nhìn giống hệt nhau. Vải thiết kế trang sức cần một màu sắc đơn giản, thanh lịch. Màu sắc và thiết kế của không gian biến là cường điệu giới hạn. Bởi vì các căn hộ được giới hạn để thiết kế trang trí phức tạp, cầu nguyện, đa space trở nên hẹp, làm cho chất lỏng. Cửa sổ Khalifa phù hợp với nhiều trang trí, và cũng không nên chọn loại bức màn hình cho dày và nặng. Nó là tốt nhất để sử dụng miếng nhỏ của khung cửa, ánh sáng và tinh tế.

Với nhỏ kiểu hộ gia đình, sau đó các loại ánh sáng từ chi phí một trần trở lên theo sự cần thiết phải sử dụng nhiều hơn các loại ánh sáng tỏa sáng từ trên xuống. Trực tiếp ánh sáng chiếu sáng từ trên xuống người, làm cho tất cả mọi người cảm thấy Achy, chật chội cảm giác và ngăn chặn

Trong một căn phòng nhỏ mà đặt thiết bị gia dụng lớn, chỉ cần làm cho những nơi đông đúc hơn. Vì vậy, tốt nhất là để chọn các thiết bị nhỏ và năng suất thấp. Tiếp tục lựa chọn đồ nội thất và các phụ kiện, để hiểu các nguyên tắc của việc ít hơn để làm. Chỉ đặc biệt tinh tế, chăm sóc theo thời gian và thu hút sự chú ý của mắt.

Trình bày không phải là quá phức tạp, có bây giờ, nhiều gia đình mang lại cho xu hướng thiết kế sáng tạo. Nên tận dụng lợi thế của giá cả trên các bức tường và treo tủ, đó cũng là khả năng để tận dụng lợi thế của những điểm mù để đặt các thiết bị nhỏ.

TẬN DỤNG LỢI THẾ CỦA CHÂN KHÔNG MỖI KHU VỰC.
Căn hộ có là đất với mỗi một bàn chân vàng, ngay từ đầu vào tính toán rất chính xác, một khi các trang web của ngôi nhà được sử dụng để làm thế nào các đồ nội thất được thiết kế. Nhiều chủ nhà nhận khi diện tích của nhà, nhỏ hơn các chức năng, công cụ cũng được đơn giản. Nhưng một thực tế rằng các trang web không ảnh hưởng đến tính năng rất quan trọng bởi vì cách thiết kế, bố trí, sắp xếp hợp lý hay không.

Một thiết kế mở sẽ tạo ra không gian cho thông gió, cũng như không gian đó là cần thiết để đảm bảo sự riêng tư của phòng ngủ của bạn sau đó là cách tốt nhất là để đánh bại các phòng sinh hoạt chung, góc nhà bếp hoặc làm việc trong một căn phòng đa chức năng trên một mặt phẳng, do đó hồ khu vực có đối lưu. Đây là một thiết kế đặc trưng của căn hộ diện tích nhỏ. Ví dụ, Phòng khách, Phòng ăn, nơi công việc không phải là một phòng riêng biệt với bức tường vững chắc có thể được sử dụng trong hồ nội thất chìa khóa để làm điều này.

Các lựa chọn đồ nội thất trong nhà bị ảnh hưởng bởi thực tế, hợp lý và chức năng phòng. các sử dụng treo tủ đồ là một cách hiệu quả để tiết kiệm không gian. Khi mua đồ nội thất, bạn không nên chọn một bản đồ kích thước, góc nên đã làm tròn góc, cho người dân để quay trở lại, không có cham va và tiết kiệm không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét