Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

xây dựng nhà xưởng - nhà thép tiền chế


Với các công ty phát triển đạt đến một mức nhất định, hoặc cho công ty mới khi bắt đầu để bắt đầu, nhưng nó là một nguồn lực tài chính tương đối quan trọng, sự cần thiết phải xây dựng nhà xưởng nhà máy sản xuất riêng của mình hoặc xây dựng nhà máy cho cả hai văn phòng công việc hành chính liên quan đến việc sản xuất của một cần thiết cho việc chăm sóc, tắt.



Để xây dựng nhà-Studio một chiều, các nhà đầu tư thường được thực hiện bởi một trong những phương pháp sau đây:

Một là: nhà đầu tư chuyển sang xây dựng công ty để yêu cầu cho việc thiết kế kỹ thuật và sau đó sẽ yêu cầu các công ty để xây dựng nhà máy cho mình.

Hai là: bài viết có vẻ một chứ không phải là thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra các hồ sơ kỹ thuật và sau đó thông qua một tòa nhà xây dựng tiến công ty khác nhau.

Cả hai cách có lợi thế bất lợi nếu các nhà đầu tư những người không phải cũng thông báo về ngành công nghiệp xây dựng sẽ phải gánh chịu những rủi ro trước, trong và sau quá trình xây dựng, sẽ là những người trực tiếp bị hậu quả phát sinh-ung thư trong lĩnh vực xây dựng. Có chi phí thể nhiều hơn hoặc ít hơn (khi không được kiểm soát, lên đến 200% giá trị ban đầu được ước tính!) tùy thuộc vào chất lượng của thiết kế hồ sơ, đạo Đức và nghề nghiệp của công ty xây dựng hoặc... bởi vì cá nhân và chủ sở hữu máy tính!

thế giới của xây dựng và các đối tác chiến lược sẽ giúp chủ sở hữu trong bố trí xây dựng nhà máy sản xuất với các hoạt động hội đồng sau đây:

1 trước tiên, chúng tôi sẽ làm việc với chủ sở hữu để lắng nghe, hiểu các yêu cầu, mong muốn của bạn là cửa hàng Trang chủ tương lai, hoàn thành bạn với các ứng dụng mà bạn không thể hiện bản thân hoặc được vẫn còn tiềm ẩn mà không phát hiện ra để giúp bạn loại bỏ các yêu cầu, sẽ không phù hợp.

2-thời gian bạn tìm kiếm, giá, quy hoạch và chọn một công ty thiết kế phù hợp

3. để tư vấn trong việc chuẩn bị hợp đồng cho việc thiết kế các tòa nhà.

4 thì, bạn đã làm việc với kiến trúc sư để trình bày các yêu cầu thiết kế và đánh giá - giá trên trang web để hình thành thiết kế của kiến trúc sư.

5. sau khi quá trình trên, chúng tôi có thể làm nghiên cứu thêm lên đến một thiết kế thiết kế và tối ưu hóa đầy đủ (bao gồm cả bản vẽ kết cấu kiến trúc, kỹ thuật điện liên hệ thông tin, làm thoát-Grant ước tính, xử lý nước việc).

Trong suốt quá trình này, bằng cách sử dụng cơ chế làm việc khoa học, nhưng bạn không nên tham gia trực tiếp nhưng vẫn có thể nhận ra làm việc toàn bộ cho kiểm soát hoặc quan sát.

6. tiếp theo, chúng tôi sẽ thiết lập bạn đang tìm kiếm ý kiến, được qui vùng và lựa chọn xây dựng vững chắc.

7. bạn làm việc với các nhà thầu đại diện để trình bày các yêu cầu xây dựng nhà xưởng và tư vấn cho bạn thương lượng mức giá, các hình thức và nội dung của hợp đồng, cũng như các phương pháp thực hiện hợp đồng, theo một cách thuận lợi nhất cho bạn để đạt được chất lượng tối đa cho thelimited, mức thấp nhất xảy ra trong thời gian sau đó xây dựng.

Ở đây, vai trò tư vấn của chúng tôi được coi là chấm dứt việc làm, trừ khi bạn đã yêu cầu chúng tôi để thực hiện giám sát xây dựng.

Chúng tôi đang tung ra này tham khảo ý kiến với mong muốn giúp chủ sở hữu của một in ấn với một kiến trúc hợp lý, nghệ thuật và kỹ thuật của hành động giá là hợp lý và tự trị cho các mục đích của Hội đồng đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét