Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Tư vấn thiết kế xây nhà nhỏ


Được thu thập và gửi đến một căn hộ nhỏ seawardfacilities · giải pháp. Trong bài viết này, là một seawardfacilities bộ sưu tập nhỏ gửi các giải pháp.



Yêu cầu:
Tôi có thể có tổng diện tích (kích thước 3,8 x 9,2 m 2), phía seawardfacilities nháy mắt, là 1 m 2 trong cuộc đua từ tầng thứ hai. Xin vui lòng không biết làm thế nào để thiết kế cho quy mô gia đình của tôi là nhu cầu trong nước rất cao là quá nhỏ. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng các bãi đỗ xe mái nhà và sàn nhà phòng ngủ 3, phòng khách, 2 nhà bếp, một phòng khách và một phòng tắm nhỏ, nhờ những gì KTS tư vấn để.
Thuê một kiến ​​trúc sư hoặc 28 m 2 truyền thống Trang chủ Home truyền thống Giải pháp Giải pháp cho nhà truyền thống 33 m 2 đôi nhỏ d é cor 8? Công thức nấu ăn truyền thống cho trẻ lớp
Tôi có cần phải sắp xếp một mặt tiền đẹp?
Trả lời cuối cùng:

Những yêu cầu này, công việc của bạn như là một khía cạnh của đất hơi nhỏ hơn so với ánh sáng thuận tiện và thông gió, không có hai ngôi nhà. Vì vậy, nó là cần thiết để sử dụng một chức năng để cung cấp không gian sống tối ưu nhất bằng cách bố trí của mỗi tầng. Bây giờ, làm thế nào trong những điều sau đây, diện tích tương đương của các tiền đề của công việc ở nhà trong điều khoản của kiến ​​trúc cả nhà của bạn với chúng tôi. phải được thiết kế nhốt trong chuồng đầy đủ hơn việc sử dụng của gia đình để đáp ứng. Đặc biệt, sau đây.

Ngôi nhà được xây dựng trên mái nhà của một câu chuyện và Nam Hanoikara đất 33 m 2,3. Cấu trúc này bị chặn để giảm chiều rộng và chiều cao hơn chiều rộng thực tế của quá trình xây dựng mặt tiền chỉ đơn giản bằng một hình chữ nhật. Tôi sẽ được ở một ngôi nhà với màu xám và đột quỵ hiện đại tràn đầy năng lượng bằng cách sử dụng màu trắng của hai màu sắc trung tính.
Diện tích sàn của một nhà để xe bố trí, phòng ăn, phòng tắm diện tích nhỏ. Small hành lang và cầu thang để ngăn chặn sự phân chia hai khu vực tầng lửng.
Vụ tai nạn không gian trông rất ấm cúng khác mà cần phải luôn luôn phòng sinh hoạt chung, tôi là một phòng khách yên tĩnh, tầng lửng.
Phòng này có một phòng tắm lớn và các phương tiện vệ sinh môi trường, bao gồm một, hai hiện đại, rộng rãi được thiết kế trên tầng thứ hai và thứ ba.
Dạ dày thánh điện sàn, túp lều, nó là boong.
Hy vọng sẽ tìm thấy những thiết kế hợp lý bằng cách sử dụng sản phẩm này!
http://thietbitruyenhinh360.blogspot.com/2013/03/tu-van-thiet-ke-xay-nha-nho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét