Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

kinh nghiệm xây dựng


A. Kinh nghiệm là gì?
- Kinh tế: là những gì chúng tôi đã trải qua, hài lòng (xem), liên lạc (đang nắm giữ, đụng chạm, nắm giữ), từ (và phân tích), cảm thấy (đi vào tiềm thức)
- Điều đánh giá tóm tắt đứng, quy tắc, biết các quy tắc, mà tôi có thể hiểu và cảm nhận.
- Làm thế nào là kinh nghiệm và kiến ​​thức thông qua tiếp xúc với thực tế là họ có kinh nghiệm trong tình hình hiện tại.
- Nhu cầu làm việc để có kinh nghiệm, và xây dựng một ngôi nhà không là ngoại lệ.

Thứ hai Xây dựng trên kinh nghiệm.
Bước xây dựng bao gồm: lập kế hoạch dự án, làm việc với các kiến ​​trúc sư, làm việc với các nhà thầu, quản lý dự án, xây dựng, thử nghiệm ...

- Vì vậy, nếu xây dựng mà chúng ta cần phải có từ kinh nghiệm của tất cả các bên trên được cài đặt bởi những ngôi nhà tổng kết kinh nghiệm có giá trị và tính xác thực.

- Lập kế hoạch trước khi bạn cần để xây dựng tư vấn giàu kinh nghiệm của người tiền nhiệm của họ. Ước tính cho công việc để đảm bảo tiến độ. Thông thường có hai loại dự toán, nhân dân và đất nước. Đối với các dự toán của những người bạn làm việc cho một khối và được áp dụng thống nhất. Ví dụ 1m3 bê tông M200, đơn vị chi phí lao động từ 300.000-350.000/m3 cung cấp khoảng 580.000 - 600.000/m3. 180.000-200.000/m3 thép. Cho phong cách ước lượng trạng thái phức tạp hơn nhiều. Thường chọn dự toán.

- Có kinh nghiệm làm việc với các cuộc đàm phán các kiến ​​trúc sư là rõ ràng ngay từ đầu, khi thay đổi những gì cần phải được thảo luận kỹ lưỡng với họ, không tự ý thay đổi một mình muốn. Họ cần phải bao gồm cả hai kiến ​​trúc sư tư vấn cho việc hoàn thành của gạch, màu gì, loại gì, màu gì để có được ... Nếu tiền của bạn được giới hạn, họ nên thuê thiết kế nội thất luôn luôn hoàn hảo cho bạn luôn.

- Ngày và thời gian là quan trọng, như đất, phá hủy, đặt các mái nhà và vào Tạ Đình Phong ... bạn nên dừng lại bởi một người có kinh nghiệm.

- Việc lựa chọn của người lao động phải lựa chọn cẩn thận. Có hai hình thức lao động và trao đổi. + Nếu bạn chọn một người nào đó, những người cần phải nhận thức, có trách nhiệm và uy tín. Nếu không, họ cố ý sẽ làm điều đó mức lương ổn định. Công việc này sẽ mất thời gian dài hơn so với dự kiến ​​ban đầu. Và thậm chí nếu các vấn đề ở các trang web nước sạch, điện và để tránh các vấn đề, sử dụng lãng phí.

+ Chứng khoán: tiền lương mỗi m2. Hãy đơn giản m2 nhân với chi phí đơn vị. Có hai loại chứng khoán: Chứng khoán và Hối đoái công cộng

• Chứng khoán độc quyền của A-> Z cần một ai đó dám chặt chẽ, rất quen thuộc với các nhân viên, có thể được tin cậy. Họ chăm sóc của tất cả các nguyên liệu từ việc tháo dỡ các sân khấu để hoàn thành ...

• Chia sẻ: thường chỉ có một phần Chứng khoán khi cả hai chỉ là một phần lớn hoàn thành như trước đây kết luận. Thường là dưới hình thức chứng khoán.

• Nếu bạn chọn người lao động không phải là tốt, không như dự định. Bạn có thể gặp các vấn đề sau đây, như bức tường không thẳng, cánh cửa góc và không đồng đều, tai nguyên liệu không rõ ràng đã được thu hồi.

- Đó là tốt nhất để chọn một kinh nghiệm nhà thầu có uy tín. Yêu cầu họ. Một phần của công việc mà họ đang áp dụng để xem Bởi vì nó có đánh giá tốt nhất. Bạn cũng cần phải chuẩn bị cho thợ máy.

- Chọn những người dám nhìn vào thực hiện: nên chọn một thành viên trong gia đình có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Cần thỏa thuận ngay từ đầu, để điều đó hoặc ủng hộ. Yêu cầu họ giám sát trách nhiệm của mình. Vật liệu phòng chống loại trừ bởi vì hầu như tất cả mọi người, nếu không giám sát chặt chẽ.

- Khảo sát giá cả hàng hóa như công việc của họ là cần thiết để đảm bảo rằng nhà thầu không được đánh giá cao. Sau kinh nghiệm không chọn vật liệu đến nhà bạn, như họ đã loại trừ nhiều hơn. Sắt là một loại vật liệu với tỷ lệ cao hơn so với các vật liệu khác, để bạn có thể thấy giá để tránh lãng phí tiền của bản thân mình. Nên chọn những vật liệu tốt nhất với giá cả phải chăng.

- Triệt để nên thảo luận với các bên liên quan: nhà bên cạnh chúng thông báo, và các vật liệu bẩn, các nhân viên có thể là ồn ào. Ngay cả trong quá trình xây dựng có thể ảnh hưởng đến xung quanh, có thể gây ra tranh chấp.

- Phá dỡ Spezialtiefbau cũ trước khi thuê nhóm của bạn phá hủy chi phí thỏa thuận rõ ràng như vậy. Phá dỡ, khoan, đào nền móng m2.

- Vật liệu Monitor: trong quá trình vật liệu xây dựng và thuyền viên xây dựng để giám sát để tránh trường hợp họ đã làm sai với thiết kế. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi cấu trúc của các bộ phận nhất định, những người không có kinh nghiệm nên tự ý quyết định một mình, hãy yêu cầu. Nên thường xuyên được nhắc nhở để bảo vệ các khu vực xây dựng mới. Đối với xi măng, cần phải mặt đất, mưa như vậy mà là thép để Them vì vật liệu như vậy là đắt, nếu không nhiều hơn thiệt hại cho cẩn thận. Mua phải keychain sẽ rất khó khăn để di chuyển chống lại kẻ trộm.

- Đối với số phần hoàn chỉnh, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn các loại đèn cho từng vùng. Công trình như điện, nước, bạn sẽ có thương hiệu tốt và đáng tin cậy cho các dòng nước, thành tế bào thường xuyên, nếu bạn là những sản phẩm xấu bị hư hỏng và khó khăn để sửa chữa. Cuộc khảo sát vệ sinh nên công ty và giá cả thị trường để tránh, mua với giá cao.

- Gạch ngói phải rất cẩn thận, bởi vì trong quá trình di chuyển dễ bị phá vỡ nếu gạch nên được theo dõi để tránh làm việc đó một lần nữa. Nên xem xét một cách cẩn thận để đảm bảo các tài liệu, các sản phẩm phù hợp với hợp đồng được lựa chọn, để tránh trao đổi để gặt hái những phần thưởng.

- Trên sân khấu của việc xem xét sẽ cần phải làm bất kỳ lúc nào, nếu đội đang làm việc 1/3, sau đó tôi sẽ phải trả 1/4 tổng số. Chăm sóc cần đội xây dựng để có một chút, bởi vì họ xác định chất lượng công việc, ngoài việc kích thích nhiều hơn một chút để thúc đẩy tinh thần. Ngay cả khiêm tốn thời điểm cần phải đảm bảo tiến độ xây dựng.

http://thietbitruyenhinh360.blogspot.com/2013/03/kinh-nghiem-xay-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét