Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

tư vấn xây dựng nhà xưởng


Vô hiệu hóa với các công ty mà thích ứng với sự cần thiết để xây dựng nhà xưởng riêng của mình nhà máy sản xuất, sản xuất hoặc xây dựng Hội thảo, phát triển, một mức độ cụ thể hoặc xã hội mới trong khi khởi động, bắt đầu đạt được, nhưng nó là một nguồn lực tài chính tương đối lớn cho công việc văn phòng hành chính liên quan đến việc thiết lập một cần thiết cho việc chăm sóc.

Phòng thu nhà một cách là để xây dựng các nhà đầu tư thường bởi một trong những phương pháp sau đây:

Một là: liên hệ với nhà đầu tư yêu cầu các nhà thầu cho các kỹ thuật thiết kế và sau đó yêu cầu các công ty để xây dựng nhà máy cho mình.

Hai là: bài viết có vẻ như một hồ sơ kỹ thuật hơn là cho thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra và sau đó thông qua một đứng xây dựng của các công ty khác nhau.

Cả hai đều có lợi thế bất lợi, nếu nhà đầu tư người không phải là cũng thông báo về ngành công nghiệp xây dựng, nguy cơ là, phải chịu trong và sau quá trình xây dựng, là những người trực tiếp phải chịu những hậu quả do ung thư trong ngành công nghiệp xây dựng. Chi phí có thể nhiều hơn hoặc ít hơn (nếu không, như là lên đến 200% giá trị ước tính ban đầu được kiểm soát!) tùy thuộc vào thiết kế, đạo Đức và nghề nghiệp của công ty hoặc... vì những cá tính và chủ sở hữu máy tính!

Hội thảo các lược đồ bằng cách sử dụng các mẹo sau đây:

-Đầu tiên của tất cả, chúng tôi làm việc với chủ sở hữu, để hiểu nhu cầu, mong muốn nghe bạn là cửa hàng Trang chủ tương lai, hoàn chỉnh với các ứng dụng, bạn sẽ không thể hiện bản thân hoặc vẫn còn tiềm ẩn, không phát hiện, bạn phải giúp đỡ, mong muốn là không tương thích.

–You đang trên lookout cho khách hàng, khu vực, và chọn một công ty thiết kế phù hợp

-Để tư vấn về chuẩn bị hợp đồng cho việc thiết kế của tòa nhà.

–You đang làm việc với kiến trúc sư để gửi yêu cầu thiết kế và đánh giá - giá trên các trang web phù hợp với thiết kế của kiến trúc sư.

5. Chúng theo để quá trình trên, ta có thể làm việc nhiều hơn lên đến một đầy đủ thiết kế và tối ưu hóa thiết kế (bao gồm cả bản vẽ cấu trúc, kiến trúc, kỹ thuật điện liên hệ chi tiết, ước tính cấp-thoát, nước tác phẩm điều trị).

Trong khi toàn bộ quá trình với cơ chế làm việc khoa học, nhưng bạn nên không trực tiếp tham gia nhưng vẫn còn hoạt động để kiểm soát hoặc giám sát có thể phát hiện.

-Sau đó chúng tôi ý kiến trực tiếp, khu tìm và chọn một xây dựng cố định.

–You đang làm việc với đại diện của các nhà thầu để trình bày các yêu cầu cấu trúc của và thảo luận các cuộc đàm phán về mức giá, hình thức và nội dung của hợp đồng, cũng như các phương pháp thực hiện hợp đồng, trong một cách thuận tiện nhất cho bạn với chất lượng tối đa cho Lalimitee, mức độ, hình thức thấp nhất trong giai đoạn xây dựng để đạt được.

Ở đây, vai trò tư vấn của chúng tôi được coi là chấm dứt việc làm, trừ khi bạn yêu cầu chúng tôi để thực hiện việc quản lý trang web.

Chúng tôi bắt đầu này tham khảo ý kiến với mong muốn giúp đỡ, chủ sở hữu của một công ty in ấn với hợp lý kiến trúc, nghệ thuật và kỹ thuật của hành động chi phí là hợp lý và tự trị cho các mục đích đầu tư hội đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét