Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

công nghệ xây nhà giá rẻ


Xây dựng một căn nhà giá rẻ bằng công nghệ mới nhiều trò chơi

Theo các chuyên gia, việc xây dựng tòa nhà căn hộ thời gian và chi phí sẽ mất nhiều hơn nếu tốt các ứng dụng tài liệu và công nghệ xây dựng mới. Ông Duong van Mau, giám đốc thiết kế công ty Vinaconex Xuân Mai, tư vấn nói rằng có thể làm cho giá cơ hội EUR 200 triệu, công ty phải sử dụng công nghệ bê tông đúc sẵn, khi được sử dụng trong các cấu trúc bê tông, trong khi các bức tường sẽ được xây dựng với tấm bê tông dự ứng lực được xuất.

Ngoài ra, việc sử dụng gạch và khối (hình dạng khác nhau hỗn hợp của giai điệu Đ1, xi măng, cát, không được đun nóng) cũng tiết kiệm 30% so với gạch, gạch, không phải đề cập đến cũng thân thiện với môi trường. xây nhà giá rẻ

Cơ sở cho nhà ở xã hội được xây dựng với Vinaconex hỗ trợ cấu trúc để giảm... Ngay cả tầng hầm cũng đã sử dụng công nghệ. "Giá nhà chúng tôi xây dựng được đáng kể giảm bởi vì việc sử dụng vật liệu phù hợp, công nghệ máy móc xây dựng do đó chất lượng sẽ không bị mất so với tòa nhà làm bằng vật liệu truyền thống và công nghệ," nói Mau.

Ông HO Minh phương, Phó giám đốc của công ty dịch vụ công ty TNHH Thương mại xuất khẩu Việt HA, cho biết công ty đang làm việc với liên minh (công ty chuyên sản xuất tất cả các loại ánh sáng gạch) để xây dựng một căn hộ chi phí thấp dự án, không nhiều hơn $ 20,000 một căn hộ 60 m 2 tại thành phố Hồ chí MINH.TP. HỒ CHÍ MINH. Dự án này ban đầu sẽ bán cho các nhân viên của hai công ty, thành công mà sẽ mở rộng bán bên ngoài trên thị trường. Để thực hiện dự án này, công ty sẽ sử dụng các loại gạch nhẹ, sử dụng tấm 3D, ổ cắm cho công nghệ...

Theo ông Nguyễn Văn hiệp, giám đốc của sở xây dựng TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có 30 đăng ký cơ sở để xây dựng dự án nhà ở xã hội khoảng 50, nhà cung cấp chỗ ở cho công nhân và học sinh. "Các tài liệu, tòa nhà mới công nghệ là rất tốt. Nhà đầu tư, Tuy nhiên, nên để phù hợp với điều kiện tại Việt Nam. Ví dụ, nói rằng các tấm 3D để tính toán nhiều..., "Valerie cảnh báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét