Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

xây dựng nhà xưởng trên đất vườn


Trong khi tôi đang ở Cà Mau và thuê nó, tôi đã có kế hoạch để di chuyển trên Thái Bình Dương và sau đó mua đất riêng của mình là các phân ngành trung bình của các cuộc hội thảo trên cùng một lô đất để trở lại, nhưng trong trường hợp của tôi không được biết đến, sau đó bạn cần phải làm gì?

Ngoài ra, khi bạn mua một mảnh đất mà chỉ có một phần giải quyết đất để xây dựng một ngôi nhà và sau đó yêu cầu phần còn lại muốn xây dựng nhà xưởng tiền chế hình thức, nói cách khác, bạn phải chuyển mục đích sử dụng đất?

Xem đóng cửa đúng luật sư quy mô:

Độc giả thân yêu

Cà phê thể loại hợp tác giữa cổng và giao dịch DiaOcOnline.vn và phải công ty cân bằng (cân bằng) và tôi muốn gửi lời chúc mừng cho bạn. Tùy thuộc vào nội dung của các thư mà bạn gửi ngày 23/04/2011; Căn cứ vào sự cân bằng hãy trả lời sau đây:

1. Hành động số 34/2008/QH12, 126 đơn vị cũng hành động và bài viết 121 của luật đất đai cung cấp: Việt Nam sống ở nước ngoài ("s"),: chủ sở hữu nhà ở gắn liền với việc sử dụng đất tại Việt Nam, mà là Việt Nam chỉ mua nhà thay vì mua đất để xây dựng một ngôi nhà.

2. Người Việt mua đất để xây dựng nhà máy, đề cập đến việc thực hiện dự án đầu tư tại Việt Nam theo quy định của luật đầu tư và nhà nước sẽ tiến hành với các giải thưởng của trái đất cho bạn, phù hợp với luật pháp của đất nước.

3. pháp luật quy định đất trước khi đất khác nhau sử dụng cho các mục đích của vấn đề công cộng, cho thuê, người sử dụng đất nên thực hiện các thủ tục chuyển giao quản lý mục tiêu. Cho việc chuyển giao đất sử dụng phải đáp ứng các điều kiện: theo kế hoạch, phải được cho phép bởi đất đai, lập kế hoạch sử dụng đất, các địa phương của cơ quan nhà nước.

Bạn phải liên hệ với các tổ chức có thẩm quyền của nhà nước, nơi một lô đất mà bạn muốn nhận được một phân công cho các thông tin về các vấn đề nêu trên chi tiết.

***

Chúng tôi hy vọng rằng lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ các vấn đề mà bạn quan tâm. Đối với từng vấn đề cụ thể là nếu bạn muốn xem chuyên môn của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại 08.3500.1111 hoặc gọi các ống dẫn.

Có một thời gian tốt.

Các công ty luật của sự cân bằng

DiaOcOnline.vn muốn trở thành một cây cầu cho độc giả với các chuyên gia trong mọi lĩnh vực bất động sản. Bây giờ, nhờ DiaOcOnline.vn, bạn có thể nhận được liên lạc với các chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý cảnh quan, kiến trúc nhà của phong thủy.

Nếu bạn cần tư vấn pháp lý, kiến trúc, phong thủy trong nhà đất, xin bấm vào đây để biết những lời khuyên và đặt câu hỏi. Nhập chúng tôi tiếp xúc với các chuyên gia và tìm thấy một câu trả lời cho bạn càng sớm càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét