Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

tư vấn thiết kế xây dựng


Bước 1: Chọn phần đất để xây dựng (nếu bạn có đất có sẵn, bỏ qua phần này
* Thực tế: Tất nhiên, tất cả mọi người muốn sở hữu một mảnh đất tốt, nhưng điều tốt không phải là nổi tiếng, và không làm cho rất nhiều tiền để mua một mảnh đẹp của đất.
* Mẹo: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi lựa chọn đất phải dựa trên một số yếu tố: (Chúng tôi không xem xét các khía cạnh kinh tế, yếu tố này phụ thuộc vào tính chủ quan cá nhân)

- Tình hình chung tại các khu vực đô thị: một mảnh đất nằm trong một khu vực phát triển đô thị, với một cơ sở hạ tầng hoàn hảo và xây dựng hệ thống sẽ là yếu tố đầu tiên được đưa vào tài khoản.
- Beautiful location trong khu phố địa phương: Nếu bạn có ý định kinh doanh nhà trên đường phố, tất nhiên, đưa vào tài khoản đầu tiên. Nếu chỉ để tìm một nơi để ở, bạn nên chọn văn hóa khu dân cư, nếp sống văn minh, sạch sẽ, gọn gàng đảm bảo. Một mảnh đất là một vùng đất với nhiều điều kiện thuận lợi, có thể là gần hồ, chất lượng cơ sở hạ tầng kỹ thuật ...
- Sau khi xác định loại đất cụ thể, nếu có điều kiện, một mảnh lớn của đất có hướng tốt nhất cho bạn. Cần phải phân biệt rõ các khái niệm về lãnh đạo: là người đầu tiên phải chọn hướng tốt cho vi khí hậu. Nhà là hướng tốt nhất khi phải đối mặt với Nam hoặc Đông-Tây. Phương Tây nói chung là nóng và sáng buổi chiều, Gió Đông nhìn trừng trừng vào buổi sáng và lạnh ở vùng Đông Bắc. Một yếu tố khác cần quan tâm là việc lựa chọn nhà theo phong thủy. Bạn có thể biến ngôi nhà này là tốt cho người dân, hại cho người khác. Hướng phụ thuộc vào tuổi của chủ nhà.
- Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như lựa chọn không để đất ở trong mộ, không chọn đất vào mức độ ao, vì nó sẽ tốn kém cho tóc, không chọn đất trong khu vực địa lý ít có khả năng gây ra lũ lụt vv ..
Bước 2: Chuẩn bị bước đầu tiên
* Thực tế: Nhiều người đang bối rối không biết điều đầu tiên cần làm khi bạn bắt đầu xây dựng một căn nhà là nhà tâm lý học thường muốn làm điều đó một chút và có một chút, nhưng thông tin là không phải lúc nào cũng chính xác .. luôn luôn
* Mẹo: Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của chúng tôi dưới đây.
- Chuẩn bị tài chính: phi tài chính Tất nhiên, bạn không thể xây dựng một ngôi nhà, nhưng làm thế nào bạn chuẩn bị cho nhà của bạn. Trước tiên, bạn cần phải xác định nhu cầu của bạn, bạn muốn xây dựng khu biệt thự hoặc nhà ở, hoặc IV, khu vực này là, có bao nhiêu tầng (số lượng phụ thuộc vào số lượng người và các yêu cầu cụ thể của ngôi nhà), mức độ yêu cầu đối với thẩm mỹ , chất lượng ... Từ đó bạn có thể ước tính số lượng tương đối.
- Tự hỏi tham vấn và xác định rõ nhu cầu của họ ở phía sau (tức là, bạn nên biết những gì bạn muốn trong nhà của bạn):
+ Phải là thích hợp cho bạn và cuộc sống của bạn.
+ Phải có hiệu suất tối ưu với bề mặt có.
+ Bạn phải có đủ không gian cho bạn trên các yêu cầu khoa học và thẩm mỹ (cây xanh, hệ thống thông gió, chiếu sáng, vệ sinh, môi trường, vv.)
+ Phải hài hòa với kiến ​​trúc xung quanh.
+ Bạn cần phải có một nhu cầu thống kê trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm cả các sở thích và thói quen hay tuổi tác của tất cả các thành viên tham gia bằng cách sử dụng kiến ​​trúc này.
Bước 3: Làm việc với kiến ​​trúc sư
* Thực tế: Nếu bạn không cần một kiến ​​trúc sư, bạn có thể bỏ qua bước này, nhưng trên thực tế, nếu bạn thiết kế một tiết kiệm nhỏ, có thể thiệt hại (do số tiền phát sinh trong việc xây dựng các thiết kế cụ thể không), cộng với một ngôi nhà chắc chắn sẽ không thể thiết kế đẹp và hoàn toàn hợp lý.
* Lời khuyên:
- Khi bạn biết chính xác những gì bạn muốn trong nhà của bạn, bạn nên mời các kiến ​​trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, biến ý tưởng và nhu cầu của bạn thành các bản vẽ kỹ thuật. Nếu cần thiết, họ nên mô tả kiến ​​trúc mà bạn thích. Tất cả những điều đó, bạn nên viết một văn bản và cung cấp cho các kiến ​​trúc sư. Họ có nhiều nguồn lực hơn để nghiên cứu và thiết kế phù hợp.
Điều này sẽ loại bỏ rất nhiều vấn đề sau đó, bạn sẽ không hối tiếc.
- Khi các kiến ​​trúc sư thiết kế hấp dẫn, bạn phải đặt yêu cầu của bạn trong kiến ​​trúc xử lý ngôn ngữ. bạn nên tránh can thiệp với các chi tiết và ý tưởng thay đổi nhiều nếu bạn muốn làm việc để hoàn thiện.
Bước 4: Nội dung cơ bản của hồ sơ thiết kế
* Thực tế: Bạn có thể không hiểu các thành phần cơ bản của một tập hợp các tài liệu thiết kế cho ngôi nhà. Căn cứ vào điều này, nhiều kiến ​​trúc sư không có trách nhiệm có thể bỏ qua một số ít quan trọng hơn, nhưng khi bạn nhận ra rằng các bên vẫn không thể thiếu.
* Lời khuyên: Một bản ghi đầy đủ được cung cấp để giúp hoàn thành công trình xây dựng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
- Quan điểm của đại diện: bao gồm phối cảnh công trình từ phía trước, các góc độ của quan điểm và hình minh họa quan điểm nội bộ của phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, phụ kiện, thu nhỏ một số điểm nhấn trang trí đặc biệt, ... khu vườn bên ngoài quan điểm (nếu có), ... Quan điểm này làm cho nó dễ dàng cho chủ nhà để hình dung không gian thực tế của ngôi nhà được xây dựng, và các dữ liệu chính xác đầu tiên về việc làm thế nào để trang trí đồ nội thất, sử dụng vật liệu, thiết kế ánh sáng, chọn sơn, vv
- Bản vẽ kỹ thuật: bao gồm 03 bộ hồ sơ như sau:
+ Đơn xin giấy phép xây dựng: bao gồm các bản vẽ kế hoạch sàn, độ cao, phần và nền tảng. (Kỷ lục này có thể hoặc có thể không phụ thuộc vào điều kiện của ngôi nhà)
+ Hồ sơ thiết kế trước đó bao gồm cả bề mặt phát triển chi tiết, trong phần theo chiều dọc, ngang, và một số bản vẽ đặc biệt khác ...
+ Xây dựng hồ sơ Thiết kế kỹ thuật: là album mới nhất, đầy đủ nhất, đặc biệt là cơ sở để thực hiện việc xây dựng. Hồ sơ bao gồm:
một. Tất cả bản vẽ của sàn, mái, bề mặt trần, sàn không gian trên mỗi tầng.
b. Toàn bộ mặt cắt ngang qua hình vẽ (ít nhất 02 phần), mặt tiền của ngôi nhà.
c. Triển khai bản vẽ tự chế (hình thành cầu thang, cửa ra vào, chi tiết trang trí, phòng tắm, ban công, Seno, có ...
d. Bản vẽ kỹ thuật, cung cấp nước, điện thoại, chiếu sáng, máy lạnh, ...
e. Các cơ sở cấu trúc tính bản vẽ, cột, dầm, sàn, cây ngang, ...
f. Chi tiết dự toán của từng hạng mục trong gia đình, giúp chủ nhà để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý chi phí xây dựng.
- Tất cả các tập tin được đóng gói trong A3 hoặc A4, vẽ trật tự, quản lý danh mục.
Bước 5: Lựa chọn nhà thầu xây dựng
* Thực tế: Việc lựa chọn nhà thầu là yếu tố quan trọng nhất trong nhà ở, thậm chí còn quan trọng hơn sự lựa chọn của kiến ​​trúc sư. Một nhà thầu có uy tín không thể mất, chất lượng công trình xây dựng không đảm bảo, ...
* Mẹo: Khi lựa chọn một nhà thầu phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau đây:
1. Tiêu chí giá ở thị trường xây dựng hiện nay nói chung được chia thành hai loại hợp đồng, cho hai mức giá khác nhau. Hình thức hợp đồng (nhà chăm sóc vật liệu): Bao gồm các công nhân xây dựng hoàn thiện thô (không có móng cọc, sơn lót không sơn, không có điện, nước, đồ nội thất) cho phức tạp nhà nhỏ là 180.000 - 250.000d/m2 sàn bê tông, tùy thuộc vào thỏa thuận giữa các chủ sở hữu và nhà thầu.
Hình thức hợp đồng lao động và nguyên vật liệu biến động giá lớn do yêu cầu vật liệu của điền. Khi ông đã ký một hợp đồng với nhà thầu, chủ nhà phải sửa chữa các điều kiện của vật liệu (thô và hoàn thiện) với các yếu tố: giá tối thiểu, chủng loại, mức độ và giới hạn sử dụng ... Hợp đồng như chi tiết như số lượng vật liệu, giải quyết và mối quan hệ giữa chủ sở hữu và nhà thầu để thuận lợi.
2. Kinh nghiệm, các tiêu chuẩn cho các nhà thầu: Tổng thầu phải xác minh với công việc thực tế thực hiện, nhà thầu có thể yêu cầu một chuyến viếng thăm một số xây dựng (để xác minh nhà thầu có thể đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của họ). Trước khi ký hợp đồng, chủ sở hữu phải yêu cầu nhà thầu để thực hiện kế hoạch xây dựng của nó. Kế hoạch nên chi tiết và có, hợp lý có tính đến các điều kiện thực tế (lĩnh vực công việc, vận chuyển vật liệu, vv)
3. Tiêu chí thời gian: Chủ sở hữu cần một thỏa thuận với nhà thầu để sắp xếp các chi tiết của từng hạng mục công. Nếu một nhà thầu chuyên nghiệp, chủ sở hữu có thể yêu cầu một kế hoạch làm việc chi tiết và yêu cầu vật chất theo thời gian. Sự tiến bộ của bảng này sẽ là cơ sở cho các máy chủ kiểm tra và đôn đốc hai bên tiến hành quyết toán theo hạng mục công việc. Họ thường đi kèm với ống đơn giản, các điều kiện thuận lợi xây dựng, quá trình xây dựng thường kéo dài năm tháng. Với công việc đòi hỏi tinh vi hơn, các biệt thự có thể kéo dài một năm trở lên.
4. Một số mặt hàng quan tâm khác: Hợp đồng với nhà thầu: Ngoài các tiêu chí trên phải được đặt trong cùng một nội dung về an ninh việc làm, cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn địa phương của cuộc sống, các hình thức khen thưởng và trừng phạt, như thanh tóan và giải quyết. .. Chủ sở hữu nên tham khảo ý kiến ​​tư vấn kiến ​​trúc cho một hợp đồng đầy đủ chi tiết và nhà thầu. Thuê các chuyên gia giám sát xây dựng: cao nhu cầu của nghệ thuật, kỹ thuật và chất lượng, cũng như thuê chuyên gia tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, chủ nhà phải thuê kỹ sư, kiến ​​trúc sư, giám sát xây dựng. Lựa chọn nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định. Nhà cung cấp nguyên liệu xung quanh các thiết bị xây dựng trang web cung cấp nhanh chóng, với số lượng nhỏ nhưng liên tục.
Bước 6: Chọn giám sát
* Thực tế: Chọn một nhà thầu kết thúc, khi bắt đầu xây dựng, nếu không hoàn toàn hiểu quá trình, xây dựng, kỹ thuật xây dựng, bạn nên tìm người giám sát xây dựng của bạn để thay thế.
* Lời khuyên: giám sát bao gồm:
- Giám sát nhà thầu xây dựng, phát hiện ra lỗi của họ.
- Theo dõi vật tư, yêu cầu nhà thầu thực hiện đúng các quy định và tránh các vật liệu phế thải, đảm bảo chất lượng.
- Tiến hành kiểm tra từng hạng mục công việc, thúc đẩy tiến độ xây dựng.
- Chủ sở hữu có thể "chơi" màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây ra một số vấn đề không cần thiết, chẳng hạn như:
+ Khi người chủ không phải là "hiểu" vâng lời "mật" nhà thầu. Mặt khác có một số chủ sở hữu là quá nghiêm ngặt và không thực tế trong "yêu cầu" của họ, hoặc chèn ý kiến ​​không chính xác về xây dựng, không khí không tốt giữa chủ sở hữu và các nhà thầu.
+ Đôi khi chủ nhà cũng tích lũy một số "kinh nghiệm" công trình tự, cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Đối với giám sát thực sự tốt cho các nhà thầu.
+ A danh tiếng cho nhà thầu chuyên nghiệp luôn coi trọng, sự gian lận xây dựng rất ít xảy ra. Tuy nhiên hiện tượng đôi khi không quên, để nhà thầu được bảo hiểm nếu chủ sở hữu được giám sát chặt chẽ.
- Vậy ai sẽ giám sát các dự án?
Chúng tôi thuê một kỹ sư hay kiến ​​trúc sư như là một tư vấn giám sát trong quá trình xây dựng là hợp lý hơn. Với kiến ​​thức và kinh nghiệm của thủ đô, để giúp bạn luôn luôn thực hiện theo quy định với công việc kỹ thuật, bản chất của côn trùng đảm bảo gtrinh hơn.
- Người giám sát sẽ làm việc thay mặt cho toàn bộ "trò chuyện" với các nhà thầu kỹ thuật. Không sợ hãi có thể làm cho chúng ta nhà thầu bất cẩn, không phải là kỹ thuật thích hợp để tránh các từ tiếng Anh. Khi được hỏi về những thay đổi thiết kế, thay đổi trong xây dựng, giám sát có thể được giải quyết trực tiếp trong lĩnh vực này.
- Giám sát xây dựng phải có kinh nghiệm, được sử dụng trong việc giám sát thi công xây dựng hoặc xây dựng một loạt các công trình. Khi nhà thầu tất cả các công việc, giám sát để kiểm soát vật liệu và kỹ thuật luôn luôn có mặt tại các trang web, cung cấp vật tư của các chủ sở hữu. Trong trường hợp của các vật liệu bao gồm, ngoài các kỹ thuật kiểm soát giám sát, chất lượng công việc là để kiểm tra các loại vật liệu.
Cho thuê màn hình?
- Tất cả các công ty tư vấn hoặc các chức năng kinh doanh giám sát tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình cho chủ sở hữu. bạn cũng có thể hỏi người quen giới thiệu một kỹ sư hay kiến ​​trúc sư để thuê. Giám sát và nhà thầu phải là hai đơn vị độc lập.
Giám sát thuê?
- Trong trường hợp công trình quy mô lớn $ 500 triệu đồng trở lên, tiền thuê giám sát từ 2-3% giá trị công trình. Đối với các dự án nhỏ cần phải đồng ý về thời gian thực hiện, khoảng 1,5 triệu đồng / tháng hoặc theo thoả thuận.
- Bước 5: Lựa chọn nhà thầu xây dựng
- Bước 7: Những phát hiện này có thể có
Bước 7: Những phát hiện này có thể được tìm thấy
* Thực tế: Xây dựng các khóa học phát sinh. Tuy nhiên, xuất hiện chỉ cho phép trong khoảng 5% tổng mức đầu tư. Nếu có một ước tính hợp lý ngay từ đầu, vì vậy có thể phát sinh sẽ rất cao, đã có nhiều trường hợp của hơn 25%.
* Lời khuyên: Tạo xảy ra vì nhiều lý do, nó phải được công nhận và khắc phục.
"Bất đồng ngôn ngữ"
Đây là trường hợp của một trong hai ngôn ngữ con chó thực sự. Nhưng cũng làm phát sinh do các chủ sở hữu và các nhà thầu - nếu nói cùng một tiếng Anh - "rào cản ngôn ngữ" không hiểu nhau, hay đúng hơn là không hiểu.
Một bác sĩ, một ngôi nhà trên đường Đông Hồ, Quận Tân Bình, xấu "đến" nhà thiết kế trưởng thành theo áp đặt ý tưởng của mình. Theo trượt cầu thang, chủ sở hữu khẳng định rằng "nhà vệ sinh". NDL kiến ​​trúc sư, nhà thầu phân tích cho chủ sở hữu, nhưng chủ sở hữu đảm bảo sự thận trọng. Các mỹ viện y tế trực tiếp làm nổi bật. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy đó là không đủ, đập đi!
Khi các nhà thầu ... "Vẽ"
Nhà của bà B. Nó có diện tích 4x15m tại các giao điểm của bốn, Bình Trị Đông, Bình Chánh. Cô có kế hoạch xây dựng gần 600 triệu đã được hoàn tất bốn tháng. Tuy nhiên, việc hoàn thành xây dựng nhà lên đến 900 triệu đồng và kéo dài đến 11 tháng. Cấu trúc này được gọi là Bà B triệu sau khi bán đất. Hơn nữa, bà B không phải là rất quen thuộc trong xây dựng nhà ở, nhưng là "đẹp" chỉ nên nhận được về vật liệu xây dựng nhà thầu, chủ sở hữu của nhà cung cấp. Những điều có thể xuất hiện công bằng và vô tư.
Nhưng trên thực tế, ngôi nhà được "vẽ" với niềm vui, cũng được khoảng 2-3 tầng, sống bông trần phòng đã có nhiều trẻ em. Spiders phát hành vô tư. Cầu thang, cửa ra vào, đúc lắp ráp bị hư hại bông, gạch và gạch đá của ngôi nhà khỏi đường đua ... Cuối cùng, ngôi nhà được xây dựng.
Phát sinh của khách hàng.
Các trường hợp phổ biến nhất là do xây dựng thực tế không cung cấp vị trí. Chẳng hạn như "va chạm" với các vùng lân cận, đánh chìm nền móng nhà máy nước giải khát đào bên cạnh bức tường nứt. Hoặc trong một số trường hợp tòa nhà cao trên mái nhà bên cạnh đổi mới của mái nhà, máng xối nước láng giềng ...
Muốn tránh sự xuất hiện
Hầu hết các nhà thầu phát sinh là rất "quen thuộc" trong các dự án xây dựng, đặc biệt là trong công trình dân dụng. Vấn đề đang nổi lên với số tiền được coi là bình thường. Nếu cụ thể hơn chiều sâu, hình thức giảm, hoặc trong phạm vi 5% và còn lại vì lý do này thường phát sinh.
Lý do chủ yếu là do việc cung cấp, cẩn thận cố gắng để đóng trước. Để ngăn chặn các tài liệu thiết kế phải được chi tiết và thoả thuận trong việc thiết kế chi tiết, minh hoạ không thay đổi. Nếu bạn cần phải có một sự đồng thuận với các thành viên khác trong gia đình đã được thông báo trước đó, tránh "Anh ấy thích những người như gà vịt," dẫn đến nghiền. Hơn nữa, hợp đồng và nhà thầu phải liên kết chặt chẽ với các điều khoản chặt chẽ và toàn diện. Nếu nhà thầu nhận được một nguồn cung cấp nguyên vật liệu, đó là hoàn toàn như các loại và thương hiệu, xi măng, thép, không ai, máy gạch, của doanh nghiệp.
Ngay cả việc thiết kế, kỹ thuật xây dựng cũng có thể gây ra ma sát phát sinh và sau đó bị đâm, chiến đấu, vì vậy khi ... "Mất tiền".
http://thietbitruyenhinh360.blogspot.com/2013/03/tu-van-thiet-ke-xay-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét