Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

tư vấn xây nhà đẹp


Xây dựng một ngôi nhà được coi là một tác phẩm quan trọng nhất của cuộc sống của mình. Mọi người đều muốn một không gian sống sạch sẽ, tươi căng thẳng sẽ có sau giờ làm việc của nhà máy. Một bầu không khí ấm áp, thân thiện trong nhà làm cho thành viên gia đình yêu thương, dính lại với nhau. Có một ngôi nhà đẹp như nhà của mình, sau đó có là vấn đề thời gian, chuyên môn, resort đã tài... để đề cập đến ý tưởng của ngôi nhà, để xây dựng một ý tưởng độc đáo, để lại dấu ấn của mình cho nhà của bạn.

PHÒNG TÔI.
Phòng này có một vị trí quan trọng trong thiết kế của biệt thự. Tất cả mọi người sẽ chơi thứ tám trên không gian của căn phòng, điều này là không chỉ là một nơi trong phiên làm việc một mình, nơi lắp ráp tất cả thành viên của gia đình nhưng cũng thiết kế trang nhã phản ánh bởi thầy của mình.

Các yếu tố đầu tiên là vị trí của căn phòng. Thông thường, khi một bên ngoài bước clamped cửa phòng. Với những điểm nhấn đầy màu sắc, ánh sáng, trang trí màu xanh lá cây... một không gian phòng lớn sẽ làm cho. Thiết kế nội thất phòng hiện đại có xu hướng được rõ ràng và yếu tố nhỏ gọn quan tâm. Những gì với các bức tường trang trí cho các trạm không gian có thể được sử dụng. Hầu hết bỏ qua các khó khăn và độ cứng của phòng nội, chứ không phải là với kệ trang trí, kệ kê đồ tường tủ rộng hơn nhưng không kém sang trọng sẽ làm cho không gian.

Làm khéo léo đơn giản của bố trí đối tượng màu sắc đã được kết hợp hài hòa, thạch cao trần và những bức tường trang trí bức tranh, cho không gian nhiều trẻ và khá độc đáo. Để tăng cảm giác không gian, nên được gọi là sơn màu sáng và nhạt, với một sự kết hợp của các kỹ năng giữa các mảng tối, độc đáo dấu âm bass của các cơ sở: đen sang trọng tạo màu sắc hài hòa Combinationinteresting màu đen và trắng thấp chân giường, Bàn ăn, bắt mắt dấu làm phòng là hấp dẫn hơn nhiều.

Ánh sáng ban ngày, Phòng sinh hoạt chung có thể tận dụng lợi thế của ánh sáng tự nhiên thông qua các bức tường kính lớn với các quan điểm. Trong không gian của thủy tinh, việc phân phối của hòa bình giữa thiên nhiên và phòng sinh hoạt chung sẽ làm cho.

II. PHÒNG NGỦ
Giấc ngủ là rất quan trọng đối với sức khỏe tâm thần và thể chất của mỗi người. Làm thế nào ngủ ngon vào ban đêm để tạo ra, trên giường, và nhận được sự phục hồi thực sự là tư nhân, thoải mái? Ý tưởng có thể giúp bạn xây dựng một phòng ngủ như bạn muốn.

Trung Sơn màu là sự lựa chọn tốt nhất cho việc tạo ra một yên tĩnh, thoải mái một cách nhanh chóng đặt vào giấc ngủ. Nếu bạn mạnh mẽ nói chung theo hướng nghiêng màu sắc, nếu bạn sử dụng nó cho khu vực sinh sống hoặc chỉ có một vài chi tiết như là một đầu mối cho phòng ngủ.

Chọn một tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích chỉ có thể làm cho bạn hạnh phúc, chỉ cần tăng cường vẻ đẹp. Không chỉ có tác dụng cắt, đánh thức sâu và tạo ra phong cách, nghệ thuật mất không gian phòng ngủ sáng sủa. Giường tầng chỉ đơn giản là sắp xếp thiết kế nội thất quan trọng nhất bên cạnh cửa sổ, nhưng cho phép không phải từ đáy trực tiếp trên các cửa sổ được kích hoạt. Điều này cho phép các sinh vật bên ngoài thưởng thức phong cảnh và tận hưởng không khí trong lành, bạn có thể thêm, để làm giảm một tấm đến cường độ của ánh sáng. Một nội các không để kén chọn phù hợp với theo quần áo, rủi ro tạo một đầu mối cho phòng. Hương thơm và âm thanh thêm, hãy cảm chắc chắn nhưng cũng rất hứng vững chắc hơn bạn nhận được một!

III. CÁC PHÒNG ĂN
Thuật ngữ của phòng ăn yêu cầu không trước đây nhiều sự chú ý ở thiết kế và trang trí. Nhưng ngày nay xu hướng hiện đại, mà là một phần quan trọng của nhà ăn uống phòng.

Nếu căn nhà này có trên một diện tích lớn, một không gian để riêng biệt sắp xếp bảng trả tiền. Nếu không, một phòng với một nhà bếp có thể được sắp xếp, nhưng một số khói nên một cách riêng biệt với độc lập khu vực nấu ăn để giảm mùi hôi và độ ẩm. Có thể riêng biệt từ nhà bếp và bàn ăn với một quầy bar nhỏ.

Bức tường nhà bếp nên tươi sáng màu sắc được ấm áp. Nếu sơn màu xanh nhạt với tủ bếp sơn màu vàng, cũng như một sự kết hợp của rất tinh tế, mang lại một ấm, trẻ trung và hiện đại tại nhà. Đài tưởng niệm làm cho bức tranh hoặc các mặt hàng trang trí chẳng hạn như cột nến, luôn luôn phòng ăn ấm cúng hơn.

IV. PHÒNG TẮM
Trong năm gần đây, thiết kế nội thất xu hướng ngày càng hướng tới thiên nhiên và môi trường. Những màu sắc ấm áp, màu hồng, đúc, màu xanh lá cây hoặc màu xanh là rất phổ biến. Là loại malt màu tạo cảm giác phòng là rộng lớn hơn và sáng hơn.

Trong những năm qua phòng tắm sẽ ngày càng tương tự như một người sử dụng spa, là chỉ là một nơi dành cho thư giãn và giảm. Một ly đơn giản xây dựng không có các vết cắt. Ánh sáng tập trung vào "sexy" cho khu vực. Dark tầng hoặc che phủ bằng 1 lớp sỏi.

Tủ ngăn, thuốc được thiết kế như tủ bếp trên dưới cùng của tường gương trên thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét