Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

thiết kế nhà nhỏ hẹp


Tư vấn thiết kế của ngôi nhà nhỏ cho 5 người: tôi muốn xây dựng một ngôi nhà mới, nhưng rất băn khoăn về trang trí nhà để có đầy đủ chức năng trong một khu vực hẹp. Tôi có 1 tham khảo số lượng vùng vẽ tương tự như nhà của tôi và sau đó chỉnh sửa một chút với các loại sơn là nhận thức của nhà của tôi.
Yêu cầu:
Do khu vực nhỏ và đặc biệt như trong hình ảnh, vì vậy tôi rất băn khoăn lúc sự sắp xếp của mỗi cấp độ để phù hợp với nhu cầu. Tôi muốn xây dựng một căn nhà 4 tầng cho 5 người, bao gồm cả cha mẹ, em trai và chồng tôi. Chúng tôi mong lời khuyên của bạn. Chân thành cảm ơn. Bùi thị phương Thanh

Trả lời:
Chào mừng bạn, thông qua những hình ảnh mà bạn phác thảo về tình trạng hiện tại của ngôi nhà nhỏ mà bạn có, là không dễ dàng để tìm một cách tiếp cận hợp lý. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng với đề xuất của chúng tôi cho xây dựng mới các dự án trong gia đình nhà của bạn mang lại cho một ngôi nhà có liên quan.
• Về lựa chọn thiết kế:
Để tận dụng lợi thế của tất cả các khía cạnh của không gian một cách hợp lý để tính toán các không gian thực, kỹ năng quản lý. Cầu thang là một phần không thể thiếu của một ngôi nhà của 4 cây, nhưng nó cũng đặt tốn nhiều thời gian trong khu vực trong nhà. Tuy nhiên, các tìm kiếm là một vị trí hợp lý để ngăn chặn cầu thang đã là điểm mấu chốt cho một vấn đề khó khăn.
Như đối với nghệ thuật của mình, space thang giữa nhà có vẻ như vậy không hợp lý, nó sẽ chiếm nhiều không gian, chia 1 vừa sàn làm cho việc sử dụng các không gian khác sẽ được khó khăn. Tùy chọn mà chúng tôi đưa ra chuyển hộp cầu thang ở góc tương tự, các không gian còn lại sẽ là một không gian.
Ví dụ với tầng đầu tiên, thiết kế nội thất, dễ dàng như phòng và nhà bếp kết nối giữa họ. Bạn vẫn còn có phòng ăn và sảnh tiếp khách trong một cách hợp lý. Tuy nhiên các cửa phải giảm và chuyển đổi lưu lượng truy cập đến một bên, thiết kế nội thất một bên để tận dụng lợi thế của các lỗ.
Với mức độ 2, 3 và 4; cầu thang ở góc phòng ngủ có dư dật không gian để sử dụng, biến ngôi nhà của bạn từ một em bé đến một hợp lý và thuận tiện mà nhiều. Bởi vì mỗi tầng là một không gian người dùng, vì vậy có một khu vực nhà vệ sinh rộng rãi và riêng tư là rất cần thiết.

Với thiết kế hơn so với các tùy chọn trước đó, chúng tôi tin rằng có nhiều biệt thự chủ ghen tị với phòng ngủ của bạn.

• Về phong cách trang trí nội thất:
Bởi vì nhà của bạn không phải là quá rộng, Tuy nhiên có rất nhiều thế hệ khác nhau sống với nhau, bằng cách sử dụng đồ nội thất phù hợp sẽ mang lại một tại toàn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng phong cách hiện đại, trang trí và hiện đại hay tân cổ điển để gây ấn tượng bởi ngôi nhà nhỏ của họ.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ma trận lớn gương trong phòng để tạo ra một cảm giác về không gian và một loạt các. Không sử dụng màu sắc của Sơn hoặc giấy textures hoặc đậm tấm thảm cồng kềnh hơn bởi vì nó sẽ thu hẹp không gian của bạn một lần nữa; màu sắc tươi sáng và ánh sáng kết cấu sẽ là hợp lý hơn.

Không gian thiết kế hợp lý. Tiết nhỏ đồ nội thất đơn giản đẹp nhỏ kiệm là một phòng ngủ có một ghen tỵ đơn giản để hiện đại nhưng vẫn còn rất hợp lý
Nếu điều kiện tồn tại, tạo ra nguồn ánh sáng cho khu vực cầu thang của bạn một chút trở thành một khối hấp dẫn lõi. Chúng tôi hy vọng rằng với đề xuất của chúng tôi xây dựng gia đình một căn nhà giá trị mơ ước.
http://thietbitruyenhinh360.blogspot.com/2013/03/thiet-ke-nha-nho-hep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét