Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

xây dựng nhà 3 tầng


-Tòa nhà ba tầng thường chủ đất giàu có nhất lựa chọn để xây dựng, thường xuyên trong việc lựa chọn của kiến trúc này mà họ muốn có một sang trọng cho gia đình và không gian sống thoải mái.

-Để xây dựng một ngôi nhà ba tầng theo kế hoạch, trước hết, nó phải là một loại nhà ở khu vực mà bạn muốn xây dựng, sau đó chọn cho mình một kiến trúc sư tốt, làm việc với các KTS đã đưa ra một cái nhìn cho ngôi nhà mà bạn đang quan tâm đến.

-Trên máy chủ, chọn vật liệu xây dựng mà cung cấp một cách tiếp cận mạch lạc, hiệu quả và kinh tế. Ví dụ, nhà gỗ có một kiến trúc khác nhau với gạch nhà...

-Cần phải chuẩn bị tài chính. Dựa trên khu vực, thẩm Mỹ mà cho phép để ước tính các chi phí.

Tòa nhà ba tầng nhà nhà bao gồm một tầng trệt, hai

Trước hết, chúng tôi sẽ xây dựng tầng đầu tiên.
Tầng của i.
Một ngôi nhà tăng cường, là người đầu tiên để yêu cầu cơ sở để chắc chắn, nếu mongnha hết sức quan trọng. Móng tay nhà bền vững mới sẽ. Sau nhằm mục đích khung nhà. Tất cả các chi xây dựng tiết, chẳng hạn như phòng khách, Phòng ngủ, nhà bếp phòng tắm trong một nhà để xe cho xe hơi. ..

-Phòng là không gian nơi nhà của mình để nhận được khách, cũng có thể vui chơi giải trí của gia đình mình. Do đó cần phải lịch sự, ấm áp. Cửa phải kết hợp phong thủy. Có thể một vật trang trí bể cá trang trí, hình ảnh...

-Cella là một khu vực tôn thờ thiêng liêng, nhất thiết phải, nó là xứng đáng. Được sử dụng trong sự sùng bái tổ tiên, cầu nguyện cho gia đình. Hội tôn thờ không nên được đưa ra để có cung cấp, nhiều người. Cần thiết trong một vị trí yên tĩnh, nhưng không nhận được quá nhiều trên mặt đất. Trang web của Tho cần thiết gần cửa, để nắm bắt của bạn Lộc tại nhà thờ. Tình yêu táo được đặt trong một nhà bếp để bảo vệ ngôi nhà của mình.

-Phòng ngủ một thiết kế nhẹ nhàng nên phù hợp với độ tuổi của mỗi người... Các tầng trệt phòng dành cho người lớn chỉ đơn giản là phải. Một điều khoản hợp lý và dễ dàng sử dụng.

-Các nhà bếp là nơi để mang lại những món ăn ngon cho gia đình của người phụ nữ. Điều này là cần thiết trong một ngôi nhà. Tổ chức tủ lạnh, bếp, Bồn rửa, Bàn ăn, đóng gói các nguồn cung cấp khu vực nấu ăn là thực tế và hợp lý. Phân tích về thực phẩm nhu cầu, nên không được đóng cửa. Khu vực nhà bếp nên ra khỏi NVS để đảm bảo sức khỏe của người dân.

-A cần tự chứa, sạch sẽ phòng tắm,... nó nên mở, nhỏ gọn thiết kế... được lưu trữ trong góc của những bí ẩn, hướng gió cuối, trong nhà bếp, Phòng ngủ... làm bước thay đổi các NVS có tòa nhà ba tầng, chỉ cần thay đổi nhà máy bệt hướng như nếu dùng sai hướng.

-Nhà để xe của phong bì xây dựng để chứa. Vườn cũng là trong sự hòa hợp với các nhà. Trồng cây nhiều cung cấp không khí trong lành cho nhà của bạn
Sau khi kết thúc sàn nhà, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một sàn

II. tầng một
Hoàn thành việc xây dựng của tầng mặt đất, chúng tôi tiếp tục thực hiện một.
Tầng của một thông thường bao gồm ba phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, Phòng giải trí.
-Lớp này thường phòng cho trẻ em, vì vậy việc thiết kế tươi sáng, nhẹ nhàng giúp con bạn thoải mái để nghiên cứu và phần còn lại. Có thể có nhiều trẻ em phòng, thư giãn cho tất cả các ngày cuối tuần...
-Cần phải có nhà vệ sinh riêng biệt trong một sàn để thuận tiện. Nhà vệ sinh không mở rộng xây dựng ở đây.
Bạn cũng cần phải có cầu thang đi xuống sàn nhà, tùy thuộc vào hình dạng của nhà là tốt nhất.

III. tầng
-Hai-giai đoạn thường bao gồm bridge, Phòng thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh hai,.
-Phòng ngủ trên tầng này thường được dành riêng cho những người sức khỏe tốt, bởi vì cuộc hành trình là một chút lúng túng, không cho người già và trẻ em ở lại trên sàn quá cao để tránh nguy hiểm.
-Phòng tắm trên lầu thường đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cả hai. cần một thiết kế hợp lý để các máy giặt, máy nước nóng, tắm...
-Cũng phải này nhà vệ sinh sàn, nhỏ gọn.
-A Sun ban công thẻ thông thường được thiết kế cho sàn nhà, chẳng hạn như sự cần thiết cho không gian và ánh sáng mặt trời. Để đảm bảo sự an toàn trong việc thiết kế ban công. Có thể trồng thêm cây, chậu hoa. ..
-Chọn sự kết hợp của màu sắc của phong thủy và ngọt, không picky nhưng vẫn sang trọng.
-Làm thế nào để thiết kế phòng, các tầng phải được cân bằng, rất thân thiện để sử dụng. Để xây dựng trong các thủ tục thông thường, tầng trệt tầng đầu tiên, sau đó khác. Để đảm bảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét