Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

tư vấn xây nhà cho thuê


Tại thời điểm các bất động sản bị áp lực về lãi suất tỷ giá và các điều khoản của các chứng khoán không phải là thực sự giòn. Nhà cho thuê là "từ"thành phần", và cũng là xu hướng mới cho một số nhà đầu tư. Sở hữu một mảnh đất gần trường đại học, cao đẳng hoặc khu vực công nghiệp, bạn cảm thấy tự do hơn để nhanh chóng xây dựng một căn hộ cho thuê. Và đây là một vài giải pháp mà sẽ giúp các chủ nhà cho thuê trong quản lý.
Hai có đối diện với mặt tiền của sự chỉ đạo

Các hướng dẫn chính, bên cạnh nhà mình và phía sau nhà như tích cho thuê. Nếu nhà không phải là rất lớn, kể từ khi 14-16 STS nên dành phía sau là 4-5 m là khu vực đi xe chung, cầu thang xoắn ốc để các phòng cho thuê của tầng đầu tiên. Cũng trong lĩnh vực này, sẽ phát triển một phòng tắm riêng. Nếu tư nhân, sau đó thiết kế một ban công trên tầng làm cho nhà này chỉ có vẻ lớn, thoáng mát, và có thể phục vụ như là một cây cầu.

Vì vậy, các máy chủ vẫn còn có phòng, cầu thang, nhà bếp và phòng ăn riêng biệt. Xe lái xe ở phía trước của mỗi hướng, không đặt cửa; kính các lối thoát cho cả hai. Nếu không cho thuê, bạn có thể sử dụng đáy như các hoạt động của các lĩnh vực như là một không gian thông tin liên lạc, sinh hoạt gia đình, hoặc mất phạm vi của ăn, nhà bếp... Cũng kiểm tra trên mặt đất và sau đó lần lượt baggy và thoải mái phòng.

Cả hai có một góc độ khác nhau ở phía trước
Cửa khắc vào phía đầu vào của ngôi nhà. Trong khu vực nhà để xe, cầu thang thiết kế cầu thang về nửa độ dài của ngôi nhà, để giành chiến thắng phần cuối cùng của việc thiết kế nhà vệ sinh, nhà bếp và quán cà phê. Người thuê nhà hàng đầu sẽ bây giờ thuê phòng (nằm trên tầng trệt của nhà bếp), phòng đều có một phòng riêng biệt trong nhà để xe space nhà vệ sinh.

Một phía trước của ngôi nhà
Mẫu đơn này là cần thiết trong suốt House khoảng 5 m mang lại nhân viên nhỏ đến 1 m cho thuê. Phần cuối cùng của cơ thể có thể phục vụ như là một nhà để xe khu vực nghiên cứu hoặc nhà bếp, cầu thang và nhà vệ sinh cho người thuê nhà. Chờ tầng "lây lan" trên sàn của lối đi không gian.

Bất kể phương pháp của bạn lựa chọn xây dựng là cách bố trí, tiền thuê nhà phải:
Phòng tắm, nhà bếp, thêm kệ à la carte cung cấp báo cáo khô;
Bãi đậu xe nói chung có một giá rõ ràng dịch vụ cho thuê.
Mạng lưới điện, nước và truyền hình, interrnet, nên luôn luôn, khi nhu cầu xây dựng và thông báo giá cho thuê. Khi đồng hồ chạy, bằng cách chia số tiền rất dễ dàng, người dùng có cũng rất khó chịu.

Riêng thông qua tắc cống tiền, WC tư vấn cho người thuê nhà là chịu trách nhiệm bảo đó đảm bảo quản ý thức khi sử dụng.
Cơ sở chung Chăm sóc, giám sát và bảo trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét