Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

giải pháp xây nhà giá rẻ


thúc đẩy sự phát triển của xã hội nhà ở tại khu vực đô thị là một vấn đề cho nhà quản lý và các chuyên gia. Hội thảo 'xây dựng các giải pháp để xây dựng nhà ở cho sinh viên, công nhân, và những người có thu nhập thấp trong thành phố' bộ tổ chức xây dựng, xây dựng sàn công nghệ 3D là chuyên nghiệp hơn. giải pháp xây nhà giá rẻ 3d

Ba chiều cao bảng điều khiển, thành lập bởi đan lưới thép với nhau và kẹp giữa các tấm "Milkwood" khó khăn. Xương sườn tấm 3D được làm từ thép, đường kính 2-3 mm. đầy đủ mạ thép để ngăn chặn sự ăn mòn. Khi nó được gắn vào đầu sẽ điền vào vị trí của xi măng vữa tấm 3D.

Sau khi được bao gồm trong bê tông được làm từ xi măng, cát, đá, nước, vật liệu hoàn toàn không độc hại đến sức khỏe và môi trường. Một bảng 10 m2 cm bức tường dày 3D đầy đủ có trọng lượng chỉ 85-90 kg, các bức tường gạch trong khi truyền thống 160-190 kg. tấm dày của 10 cm và cân nặng 150 kg, so với sàn bê tông nặng và 230 kg. Công trình xây dựng 3D bảng tính có khối lượng chỉ có khoảng 60% so với các tòa nhà được xây dựng với vật liệu truyền thống.

Nhờ công trình xây dựng sẵn sàng, ánh sáng có thể nhanh chóng thiết kế trạm. Xây dựng bức tường có thể sử dụng một phun trên bê tông hoặc trò chuyện theo cách thủ công, sàn nhà có thể được sử dụng hoặc không sử dụng ván khuôn. Năng suất lao động của công nhân xây dựng dưới bảng điều khiển 3D có thể vượt quá 10 lần phương pháp truyền thống.

Hệ thống tự lắp cửa sổ, cửa, điện, đường ống cấp-thoát nước được thực hiện trong thời gian lắp ráp. Sau khi phun, cấu kiện bê tông đã được thực hiện trên hệ thống và có thể được đưa vào sử dụng tốt. Ngoài ra, nó đã sử dụng để xây dựng nhà ở, các sản phẩm cũng được dùng cho các tòa nhà chung cư cao tầng, công trình độ cao lớn, Phòng... với khả năng để chịu được các cơn bão với gió của 300 km/h, các trận động đất 7.5 độ Richter.

Một ngôi nhà được xây dựng bằng cách sử dụng 3 D

Bởi vì các sản phẩm đã luôn luôn được đúc bằng cách thiết kế không cần giàn giáo cồng kềnh hoặc nặng. Kết quả là, có thể dễ dàng chạy sâu sắc, xa xôi, in the alley hoặc nâng cao. Về mặt kinh tế, các tài liệu sẽ làm giảm 10-20% của tổng xây dựng chi phí, do thời gian ngắn hơn 30% nền kinh tế, công nhân xây dựng và giai đoạn của Jacob.

Kỹ sư trần Sy Hưng nhận xét: "những lợi ích của công nghệ này được tạo ra cho cao năng lực, giảm chi phí và rút ngắn thời gian xây dựng."Heat – và hiệu ứng âm thanh cũng rất có hiệu quả"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét