Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Tư vấn thiết kế nhà nhỏ 25 mét vuông


Thiết kế hợp lý, phù hợp cho hai làn xe diện tích 25 mét vuông không gian nhỏ nhưng đầy đủ chức năng hợp lý hermoso.Disposición căn hộ 45 mét để thiết kế giá cả phải chăng vuôngThiết House Nhà thiết kế vuôngThiết 54 mét vuông 33 mét lane đôi
Ước tính hộ gia đình, chủng loại!
Bây giờ gia đình nhu cầu nhà của tôi được xây dựng trên diện tích 25 mét vuông (5mx5m), hai mặt tiền với không gian mong muốn như sau:



Tầng trệt: nhà bếp, thiết kế phòng khách, bãi đậu xe

Attic: phòng ngủ cho cha mẹ

Tầng: phòng cho 2 chị em và được bảo hiểm

Ngoài ra, chúng tôi muốn mỗi tầng có một nhà vệ sinh nhưng không biết cách phân chia không gian. Mong các chuyên gia tư vấn thiết kế KTS giúp đỡ gia đình tôi thoải mái và phòng chờ thoáng mát.

Tư vấn Kiến trúc sư:
Dựa trên những thông tin mà bạn cung cấp, chúng tôi sẽ cung cấp cho cách bố trí nội thất cho bạn tham khảo.
Bố trí nội thất dựa trên các yêu cầu đặc biệt của ngôi nhà là không gian tôi muốn và do đó, nó là hợp lý, tạo ra một không gian sống thoải mái, phụ kiện nội thất rộng rãi.

Diện tích đất, tầng trệt, tầng lửng, tầng 1, bề mặt nhỏ, nhưng nếu khéo léo thực hiện được có đủ chỗ cho các chức năng cần thiết.

Tầng trệt là một căn phòng nhỏ, nhà bếp lớn và bàn ăn đẹp thoáng mát cho 4 người. Nhà vệ sinh được thiết kế cầu thang dưới để lưu các khu vực, đó cũng là một vùng trống bên cạnh phòng khách để xe càng tốt.

Tầng lửng là một phòng ngủ với cha mẹ đủ và nhà vệ sinh. Tầng đầu tiên đặt một phòng ngủ cho hai chị em gái và một nhà vệ sinh, nhưng có thêm không gian boong.

Bởi vì trong những ngôi nhà nhỏ, không gian xuất hiện rộng hơn bạn nên sử dụng màu trắng hoặc màu là màu sắc chính của ngôi nhà. Hạn chế hiển thị có nghĩa là nhiều đối tượng nhỏ lưu trữ các giao ước trong ngăn kéo, ngăn nắp, gọn gàng, làm cho một không gian thoải mái cho vivir.Puede tham khảo tình hình cũng như các chương trình này màu sắc của căn hộ của bạn ở đây là giải pháp tốt nhất cho căn hộ của bạn.

Ngôi nhà đã một khu vực của chủ sở hữu hẹp nên tìm kiếm các bức tường bằng cách sử dụng sơn màu trắng hoặc màu trên một không gian lớn hơn, có nên tổ chức trang trí đồ nội thất., Gọn gàng, tránh việc lựa chọn đồ nội thất cồng kềnh so với không gian .

http://thietbitruyenhinh360.blogspot.com/2013/03/tu-van-thiet-ke-nha-nho-25-met-vuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét