Trang

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Thiết bị ánh sáng

1. Tìm hiểu sơ lược về thiết bị ánh sáng ?
Là tập hợp những thiết bị phục vụ cho việc chiếu sáng như : các loại đèn thấp áp, đèn cao áp, đèn led...., thiết bị chiếu sáng có thể hoạt động như nguồn điện hoặc pin. Ngày này thiết bị ánh sáng rất phổ biến, từ châu lục đến châu  lục khác, từ quốc gia này đến các quốc gia khác, kết nối giữa các vùng miền.


Hình ảnh đèn cao áp

2. Thiết bị ánh sáng thúc đẩy việc phát triển kinh tế :
     Như chúng ta đã biết việc phát triển mạnh của ngành công nghiệp, nhu cầu hàng hóa cũng như các thiết bị tăng cao, nếu như sản xuất hàng hóa ở một số ngành vào ban ngày sẽ không phục vụ được nguồn cung. Chính vì vậy các thiết bị ánh sáng đã giúp các người có thể làm việc ban đêm, tăng sản lượng lên gấp nhiều lần, đem lại lợi ích kinh tế to lớn.

     Thiết bị ánh sáng còn phục vụ trong ngành giáo dục, nếu như ngày xưa có đèn dầu thì ngay nay chúng ta đã có đèn điện, việc lắp ráp cũng dễ dàng hơn rất nhiều, các thiết bị này nếu bị hỏng hóc cũng sẽ được thay thế nhanh chóng. Bổ túc giáo dục dành cho những đối tượng công nhân viên chức không có thời gian học ban ngày và chuyển sang học ban đêm. Góp phần nâng cao tri thức cho người dân.



Hình ảnh đèn dầu

3. Tương lai của ngành chiếu sáng :
Ngành chiếu sáng không chỉ phục vụ cho công nghiệp sản xuấtvà giáo dục mà ngành còn phục vụ cho các ngành công nghiệp giải trí như phim ảnh truyền hình, phục vụ cho các ngành khoa học vũ trụ, thám hiểm các đại dương, bắc cực nam cực nhưng nơi bị bóng đêm bao trùm.

4. hình ảnh một số thiết bị ánh sáng :


Bài viết : thiet bi anh sang được đăng tải tại http://thietbitruyenhinh360.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét